เชื่อได้มั้ย? แลมพ์ เผย มีเกปา รู้สึกแฮปปี้มากก...


 

สโมสรเชลซี เริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกไปเอาชนะไบรท์ตัน 3-1 จากการยิงของ จอร์จินโญ่(จุดโทษ), รีซ เจมส์ และ เคิร์ต ซูม่า

ส่วนประตูที่พวกเขาเสียนั้นเป็นลูกตีเสมอของเจ้าถิ่นจากการซัดไกลของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซึ่งแม้จะเป็นการยิงที่ดีแต่หลายคนมองว่า เกป้า ควรทำได้ดีกว่านี้

ด้านกุนซือแฟรงค์ แลมพาร์ด พูดถึงลูกทีมรายนี้ว่า “ผมแฮปปี้กับเกป้านะ ผมมองเห็นความมั่นใจในตัวเขา เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นผู้รักษาประตูของเรา และผมแฮปปี้กับเขา”

ในขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีรายงานว่าเชลซีมีได้มีการตรวจร่างกาย เอดูอาร์ เมนดี้ มือกาวตัวเก่งของแรนส์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีการประกาศปิดดีลกันต่อไป

เมื่อนักข่าได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว แลมพาร์ด ตอบว่า “ผมยืนยันเรื่องนั้นไม่ได้ ข่าวนี้ใหม่สำหรับผมนะเพราะผมมัวแต่เตรียมทีมสำหรับเกมนี้”

“แต่ผมจะไม่พูดถึงผู้เล่นของทีมอื่นหรอกนะ ในส่วนของเกป้านั้นผมจะต้องกลับไปดูทีหลัง(ลูกที่เสีย)”

#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ลิเวอร์พูลแชมป์     #ข่าวกีฬา

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวเชลซี ได้ที่นี่ 

สูตรเด็ด เคล็ดลับ หาเงินจากโต๊ะบอล ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แลมพ์ยืนยัน ‘เมนดี้’ ไม่ฟิต รอลุ้น ‘เกป้าหรือวิลลี่’

เผย ‘แลมพ์ส’ เดือดจัด “อลอนโซ่” ชิ่งทีมหลังโดนเปลี่ยนแมตช์มวยโลก